Blogger news

ads

Tài liệu dạy bé học bảng chữ cái tiếng việt lớp 1 2 3 4 5 theo cách hiện đại từ cá ba mẹ có con du học nước ngoài

Chia sẻ cách dạy con ngoan dạy con thông minh Tài liệu dạy bé học bảng chữ cái tiếng việt lớp 1 2 3 4 5 theo cách hiện đại từ cá ba mẹ có con du học nước ngoài


Chia sẻ học liệu dạy con học tiếng việt.
Giờ mới cảm thấy dạy tiếng Việt cho con khó gấp nhiều lần dạy tiếng Anh.
Từ hôm nay mẹ cháu bắt tay vào làm giáo án dạy thơ, văn tiếng Việt hai bạn.
Thanks for sharing của chị Do Thi Thu.
---------------------
Chia sẻ học liệu dạy con học tiếng việt.
Có 1 bài viết của bác Phan Hồ Điệp mà khiến mẹ cháu cứ boăn khoăn mãi liệu có nên up cho các mẹ để dạy con sớm ko -đây là những kinh nghiệm khá hay mà mẹ Điệp chia sẻ sẽ rất có ích,Mẹ cháu paste lại để các mẹ cùng đọc và ngẫm: https://www.facebook.com/photo.php… ,kể từ hôm đó mẹ cháu dừng làm video,trò chuyện với con để làm thế nào con tự học tiếng việt có ý thức.
Hôm nay mẹ cháu up lên toàn bộ những gì mẹ cháu có và sưu tầm liên quan tới dạy con học tiếng việt .
Ở nhà, Mẹ cháu in bảng thần chú A4 và cứ khi nào bạn nào rảnh và có hứng thì tự lôi ra mà đọc,có gì không hiểu hỏi Mẹ.
2 bạn 1 hôm nói rằng,con thích tự mình đọc được sách. Mặc dù chưa khởi động nhưng mẹ thấy vui lắm.
Cho tới hiện tại 3 mẹ con vẫn chưa khởi động,nhưng chỉ vài buổi tự lôi từ A4 (giống như bảng cửu chương) con đã tự đọc được các âm ghép 2 âm tiết.
Mẹ cháu xin public toàn bộ dữ liệu của mẹ cháu để các mẹ các tham khảo để dạy con.2 bạn nhà mẹ cháu k thiên về ngôn ngữ nên chắc chắn sẽ chậm hơn con các mẹ.Hi vọng con chúng ta sẽ yêu tiếng Việt.
1-Bảng thần chú (gồm 5 bảng A4-giống như bảng cửu chương) in ra để con tự đọc và mẹ hỗ trợ: https://drive.google.com/…/fo…/0B_Dxb5-AKwK-WFNaWnUtbmttd2s…
2-Phần ppt hỗ trợ theo CẤP ĐỘ TĂNG DẦN (phụ huynh in ra để trẻ tự đọc/mẹ hướng dẫn): https://drive.google.com/…/fo…/0B_Dxb5-AKwK-YkhUZnI1cDJUZTA…
3-Phần học liệu (Riêng phần 3 này là mẹ cháu download về), phụ huynh in ra cho con khoanh,tự đọc,vẽ vời,tô màu (nguồn mẹ cháu download từ 1 trang web có thể hơi cũ từ năm 2012 nên các phụ huynh cứ cân nhắc phần nào sử dụng đc thì in ra ạ,cá nhân mẹ cháu thấy những sách này khá hữu ích):
a-học liệu tại nguồn thuvienmamnon.com: https://drive.google.com/…/fo…/0B9v58yUwNddmWUJPeHBfTlFHdE0…
b-học liệu tại nguồn tieng nuoc toi (tomathien.org): https://drive.google.com/…/fo…/0B_Dxb5-AKwK-RS1jSFFLdDdiSHM…
4-Toàn bộ phần ppt cấp độ tăng dần và có chia theo âm để các mẹ lựa chọn in cho con nếu cần .Một số file mẹ cháu đã làm chèn hình ảnh cho trẻ dễ học: https://drive.google.com/…/fo…/0B_Dxb5-AKwK-SEpEZzhoVERRcU0…
5- Bộ font chữ tiểu học: https://drive.google.com/…/0B_Dxb5-AKwK-bUFCUEVmQ0Utc…/view…
6- Về cách phát âm: hiện tại có 2 chương trình dạy:
1 là chương trình dạy ghép vần theo chương trình cũ (trường tiểu học con mình sẽ vẫn học theo chương trình này) và
2 là chương trình dạy trẻ theo chương trình tiếng việt 1- CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC .
==>Toàn bộ phần dạy 2 bạn mẹ cháu đang làm video riêng cho 2 con theo chương trình giáo dục hiện tại của trường tiểu học con sẽ học (1).
Nếu bố mẹ vẫn có nhã ý mẹ cháu sẽ làm dần video để up lên ạ.
Mẹ cháu mong muốn học hỏi các mẹ khác về kinh nghiệm dạy con,nếu mẹ nào có thể chia sẻ cho mẹ cháu bất cứ những gì liên quan tới nuôi và dạy con,mẹ cháu đều ngả mũ học tập và cám ơn chân thành.

TẶNG BỘ SÁCH TIẾNG VIỆT TỪ MẪU GIÁO ĐẾN LỚP 9
Lần trước mình đã up file sách mẫu giáo, nay vừa comment có sách trên 1 fb thì nhiều mẹ vào hỏi.
Thực ra trong cộng đồng gds thì không còn xa lạ gì bộ này. Song nhiều mẹ còn thấy khó khăn khi con học TV thì mình xin up lần nữa nha.
Nên mình xin gửi tặng các bố mẹ bộ sách Tiếng Việt theo mình thấy khá hữu ích từ mẫu giáo đến lớp 9. Mình đánh giá cao bộ sách này vì tính tổng hợp, phù hợp với trẻ. Với những bài học đầu tiên có rất nhiều bài học/bài tập ứng dụng phong phú hấp dẫn giúp trẻ yêu và thích học tiếng Việt.
Gửi tặng các bố mẹ sách từ mẫu giáo đến lớp 9 luôn.
Mỗi lớp đều có sách giáo khoa + bài tập đi kèm.
Đây là bộ sách có nguồn gốc rất lâu đời (1975) được các thầy cô biên soạn từ những sách giáo khoa Việt Văn được xuất bản trước năm 1975 tại miền Nam Việt Nam và tại các trung tâm Việt ngữ tại Hải ngoại.
"Bộ sách Tiếng Nước Tôi là bộ sách giáo khoa tiếng Việt đầy giá trị với nội dung hết sức phong phú và đa dạng. Bộ sách bao gồm 11 cuốn bài học từ lớp Pre-K cho tới lớp 9 và 8 cuốn bài tập từ lớp Mẫu Giáo cho tới lớp 7. Mỗi cuốn sách bao gồm 20 tới 25 bài học và kèm theo là bài tập về nhà cho mỗi ngày. Sách được biên soạn một cách công phu, gọn gàng và rõ ràng với những bài học thiết thực đầy đủ chi tiết, dễ học và dễ nhớ, với những hình ảnh minh họa đầy sống động, ngộ nghĩnh và dễ thương, mang nặng đặc tính công dân giáo dục, lịch sử dân tộc, và lòng yêu thương nhân loại."


Tài liệu dạy bé học bảng chữ cái tiếng việt lớp 1 2 3 4 5 theo cách hiện đại từ cá ba mẹ có con du học nước ngoài Tài liệu dạy bé học bảng chữ cái tiếng việt lớp 1 2 3 4 5 theo cách hiện đại từ cá ba mẹ có con du học nước ngoài Reviewed by Thanh Nhat Minh on 05:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads
Được tạo bởi Blogger.